Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

góc nhìn - nhức mắt với trang phục “thấy hết”

Ai dám bảo Việt Nam không có tự do báo chí?!
Chả trách ngày càng nhiều hoa hậu, ca sĩ, người mẫu... hầu như muốn lột hết "ngoại thất" trên sân khấu, trên catwalk, dạ hội... thậm chí trên đường phố!
Và càng chả trách đám style girl ngày càng đông đảo, làm đau lòng các bậc cha mẹ và buồn ý thầy cô giáo...   nhưng đành bất lực!
Tự do báo chí kiểu này thà đừng có còn hơn.
Nhân dân Việt Nam rất cần tự do báo chí nhưng cái tự do kiểu khác cơ...

(NLĐO) – Amy Childs – ngôi sao truyền hình thực tế vừa có loạt ảnh quảng cáo đầy táo bạo. Cô khiến người hâm mộ nhức mắt với trang phục “thấy hết”.
Diện bộ đồ nude bó sát thân thể, người đẹp này chỉ dùng những hạt lấp lánh để che những nơi nhạy cảm. Tuy nhiên, nhìn từ xa trông cô vẫn như chỉ mặc nội y.


 

Có lẽ, ý thức được trang phục của mình nên Amy không thoải mái lắm khi bước vào phòng chụp ảnh tại một studio ở London. Bạn đọc Daily Mail bình luận rằng trông Amy thật phản cảm, bộ đồ không làm cô ấy đẹp hơn, gợi cảm hơn mà ngược lại…

Amy Childs hiện là một ngôi sao truyền hình thực tế của chương trình “Only Way Is Essex star”, nhưng cô từng có ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu gương mặt đẹp và thân hình quyến rũ, Amy Childs từng được nhiều nhãn hàng nội y mời làm người mẫu



M.Khuê (Theo Daily)
* NLD - Thứ Năm, 17/05/2012 11:50

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét