Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

thư giãn cuối tuần - sưu tầm

dẻo mồm

Vợ cằn nhằn chồng:
- Sao sáng nào anh cũng đi cà phê, trưa thì đọc báo, tối lại đi nhậu hết vậy?  
- Anh làm vậy vì em thôi.  
- Tại sao lại vì em?  
- Anh đi cà phê thì mới có tin tức thời sự kể cho em nghe, anh đọc báo để biết shop thời trang, mỹ phẩm nào giảm giá, khuyến mãi cho em chứ.  
- Chứ còn anh đi nhậu?  
- Để khi nhậu về, anh thấy em thật quyến rũ và dịu dàng.

mẹ cháu không cho

Cô vợ cứ nằng nặc đòi ly dị chồng. Tổ hòa giải của khu phố đến nói chuyện với cô:
- Anh chị đẹp đôi thế mà sao chị lại xin ly hôn?  
- Vì... vì... Vì anh ấy ngáy to quá làm cháu không ngủ được!  
- Vậy trước khi cưới, chị đã tìm hiểu kỹ chưa?  
- Dạ! Tìm hiểu kỹ rồi ạ!  
- Thế tại sao không phát hiện ra anh ta có cái bệnh ấy?  
- Vì mẹ cháu không cho cháu ngủ với anh ấy ạ!  
- ?!?!?

ổ khóa và chìa khóa

Một bà vợ luôn tự coi mình là nhân vật quan trọng trong gia đình:
- ... Nếu thiếu sự quán xuyến của em thì gia đình sẽ tan nát, của cải sẽ đội nón ra đi. Nghe vợ nói, ông chồng không hề phản đối mà còn hăng hái thêm vào:  
- Em nói đúng, người vợ trong gia đình cũng giống như cái ổ khóa của một căn phòng. Đồ đạc trong phòng muốn an toàn phải nhờ có ổ khóa tốt.  
- Anh nói chí phải!  
- Còn vai trò của người chồng chỉ như cái chìa khóa mà tôi, làm sao so được với cái ổ khóa.  
- Anh nói đúng lắm! Chưa bao giờ em thấy anh đánh giá vai trò của vợ chồng mình chính xác như hôm nay. Hóa ra anh cũng không ngớ ngẩn như em và mọi người vẫn tưởng.  
- Để anh nói hết đã! Cái ổ khóa tốt là ổ khóa chỉ có một chìa mở được!  
- Đúng quá đi rồi! Nếu chìa nào cũng mở được thì ổ khóa là loại vứt đi.  
Ông chồng lại thủng thẳng:  
- Còn chìa khóa tốt là chìa khóa mở được nhiều ổ khóa.  
- Đúng... à, không phải thế, không phải thế. 
Bà vợ suy nghĩ một lúc mới biết ông chồng gài bẫy mình, liền xấn xổ:  
- Thế cái chìa của anh mở được bao nhiêu ổ khóa rồi? Nói đi, nói đi! Tôi sẽ bẻ cong cái chìa khóa láo lếu này cho nó khỏi mở ổ khóa nào hết!  
- !!!


nghe lời mẹ dặn

Một tay trẻ tuổi quay sang hôn cô gái không quen biết ngồi kế bên trên ghế đá trong công viên.
Chẳng thấy cô gái có phản ứng gì, anh ta bèn hôn cái nữa nhưng cô gái vẫn ngồi im. Ngạc nhiên quá, anh ta hỏi:  
- Tại sao em lại im lặng, không phản ứng gì cả?  
- Là bởi vì mẹ tôi luôn dặn: "Chớ có bao giờ trò chuyện với những người đàn ông không quen biết".  
- !!!

lấy hàm răng

Tối kia, một cặp vợ chồng có tuổi đang nằm trên giường. Người chồng rơi vào giấc ngủ nhưng người vợ cảm thấy tình cảm dâng trong lòng và muốn nói chuyện. Bà nói:
- Anh thường cầm tay em khi chúng ta yêu nhau.  
Một cách mệt mỏi, ông vươn ngang tay, cầm tay bà trong một giây, sau đó cố quay lại giấc ngủ. Một lát sau bà nói:  
- Sau đó anh thường hôn em.  
Hơi bực dọc, ông vươn người qua, hôn vội một cái trên má bà và nằm xuống ngủ tiếp. Ba mươi giây sau, bà nói:  
- Sau đó anh thường cắn cổ em.  
Điên tiết, ông tung chăn và nhảy ra khỏi giường.  
- Anh đi đâu? - Bà hỏi.  
Ông quay lại và quát nhặng lên:  
- Lấy hàm răng...

sợ bị gãy

Giờ nghỉ trưa ở công sở. Trong lúc mọi người rủ nhau đi ăn uống thì một anh chàng cứ đi qua đi lại, dáng vẻ bồn chồn. Thấy vậy, một đồng nghiệp liền lại gần hỏi han.  
- Có chuyện gì vậy? - Người bạn hỏi.  
- Hôm nay tớ cứ như bị ma ám ấy. Buổi sáng đánh răng thì tớ làm gãy bàn chải. Lát sau, tớ lại làm gãy dao cạo khi cạo râu. Lúc khóa cửa đi làm tớ đánh gãy chìa khóa. Tới văn phòng, tớ vừa sờ vào nắm đấm cửa thì nó rụng luôn ra.  
- Hay là cậu về nhà nghỉ đi! - Người bạn khuyên.  
- Không cần. Tớ có mệt mỏi gì đâu. Vấn đề là ở chỗ tớ "mắc" quá nhưng không biết có nên đi tiểu không. 

--------------------
* nguồn internet

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét